close

Để quá trình xông hơi diễn ra một cách hiệu quả và an toàn tại nhà thì hiện nay đã cho ra đời các thiết bị xông hơi gia đình giúp cho người xông tiết kiệm được thời gian cũng như là chi phí. Cùng xonghoi.info đi tìm hieur chi tiết về các loại thiết bị này nhé.

Thiết bị xông hơi là gì?

Thiết bị xông hơi là hạng mục gồm các thiết bị để vận hành được phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt. Mỗi loại hình thức xông đó sẽ có các thiết bị lắp đặt cho phòng xông hơi khác nhau và công dụng khác nhau.

 

Thiết bị xông hơi khô

 

Máy xông hơi khô, bảng điều khiển

– Vật liệu dựng phòng xông: gỗ thông Phần Lan, vách kính

– Nhiệt ẩm, nhiệt kế

– Xô gáo gỗ

– Đồng hồ xông hơi

– Đèn phòng xông

 

Công dụng của xông hơi khô

 

Xông hơi khô là hình thức xông hơi bằng đá sauna và được nung nóng trên các thanh mayso hoặc các là hồng ngoại làm cho nhiệt độ ở trong phòng xông nóng lên, thường sẽ có nhiệt độ từ 50 - 70 độ C và độ ẩm sẽ là 10%. Chính vì vậy, nó mang lại nhiều lợi ích cho người xông, cụ thể như sau:

  • Xông hơi nóng với nhiệt độ cao như vậy sẽ làm chết các loại vi sinh vật, vi khuẩn, làm cho các chất độc tố được đào thải ra bên ngoài môi trường, giúp chị em lấy lại được làn da trẻ hóa và làn da mịn màng hơn.
  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể của người xông, cải thiện được tuần hoàn máu não và đồng thời ngăn ngừa được các loại mụn trứng cá.
  • Sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, xông hơi sẽ giúp bạn giảm thiểu được một số triệu chứng đó một cách nhanh chóng làm cho tinh thần được thư giãn hơn, sảng khoái hơn.
  • Đây cũng là phương pháp giảm cân một cách hiệu quả. Trong quá trình xông hơi, khi đó một lượng mỡ thừa sẽ bị đốt cháy bằng cách đó là thông qua tuyến mồ hôi và làm cho body được săn chắc lại, giúp cho chị em lấy lại được vóng dáng như mình mong muốn.
  • Ngoài ra, đây cũng là liệu trình ngăn ngừa được một số loại bệnh, giúp giảm đau cơ và đau khớp sau một quá trình bạn xông hơi sẽ thấy cải thiện rõ rệt.

Thiết bị phòng xông hơi ướt

 

Vật liệu thiết bị cho phòng xông ướt đó là:

– Vách kính cường lực

– Máy xông hơi ướt

– Đèn phòng xông

– Đồng hồ, nhiệt ẩm, nhiệt kế

– Hộp hương liệu xông hơi

– Tinh dầu phòng xông

 

Công dụng của xông hơi ướt

 

Xông hơi ướt là hình thức xông hơi nhiệt nhờ hơi nước ở trong máy ra lan tỏa cả căn phòng, mức nhiệt độ lý tưởng nhất đó là khoảng 45 độ C, độ ẩm lên tới 100%. Nó mang đến lợi ích cho sức khỏe của con người nhất là về da, đường hô hấp của người xông:

  • Khi xông hơi, sẽ làm cho lỗ chân lông được giãn nở ra, khi đó bài tiết độc tố ở bên trong cơ thể theo mồ hôi từ từ thoát ra bên ngoài giúp cho làn da trở nên mịn màng hơn.
  • Xông hơi ướt là phương pháp trị mụn trứng cá rất hiệu quả và làm cho cơ thể của bạn cảm thấy dễ chịu hơn.
  • Bên cạnh đó nó còn giúp giảm đau nhức xương khớp, đau cơ giúp tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả.
  • Một lợi ích quan trọng của phòng xông ướt là khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. Điều này không có (hoặc rất ít) ở phòng xông hơi khô. 
  • Ngoài ra trong quá trình xông hơi bạn có thể hấp tóc ngay lúc đó. Nhờ sức nóng sẽ làm cho tóc giãn nở, khi bước ra khỏi phòng sẽ làm cho tóc bạn trở nên óng mượt hơn.

Xem thêm bài viết về phòng xông hơi tại: https://dembuon.vn/members/xonghoibilico.141803/

Lưu ý khi lựa chọn máy xông hơi phù hợp cho gia đình

 

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy xông hơi được nhiều gia đình, spa,... Tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên không phải loại máy nào cũng chất lượng và phù hợp, các bạn hãy tham khảo và lưu ý cho mình một số vấn đề như sau nhé:

  • Việc đầu tiên bạn cần phải làm đó là lựa chọn được dòng máy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có giấy tờ chứng nhận CO-CQ. Do chúng là loại thiết bị điện tử cho nên vô cùng quan trọng nếu không nó sẽ ảnh hưởng đến độ bền cũng như là độ an toàn cho người sử dụng.
  • Bạn nên chọn dòng máy có đầy đủ tính năng thông minh để đảm bảo cho việc sử dụng tại nhà được an toàn và đạt được hiệu quả tối đa nhất.
  • Nếu như phòng tắm nhà bạn nhỏ thì bạn hãy lựa chọn dòng máy có công suất nhỏ và ngược lại nếu như phòng tắm lớn thì hãy lựa chọn máy có công suất lớn, phù hợp với phòng xông hơi gia đình.
  • Việc tiếp theo bạn cần phải làm đó là lựa chọn được đơn vị phân phối uy tín và đi kèm với đó là các dịch vụ bảo hành, bảo trì.

Địa chỉ cung cấp, lắp đặt thiết bị xông hơi gia đình uy tín

 

Xonghoi.info là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt thiết xông hơi gia đình uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng cũng như trên thị trường. Để được như ngày hôm nay đó là nhờ vào sự tin tưởng, lựa chọn tiêu dùng sản phẩm của chúng tôi đến từ khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được:

  • Các sản phẩm hoàn toàn chính hãng 100%
  • Có đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO-CQ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Giá cả luôn cạnh tranh trên thị trường
  • Tư vấn miễn phí 100%
  • Giao hàng trên toàn quốc
  • Nhận lắp đặt, sửa chữa các thiết bị một cách nhanh chóng.

Hãy bấm theo dõi xonghoi.info để được theo dõi những bài viết mới của chúng tôi. Mọi thông tin thắc mắc hãy liên hệ đến hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn giải đáp những thắc mắc đó một cách nhanh chóng nhất.

 

>>>Ngoài ra bạn có có thể theo dõi các thông tin cập nhật mới nhất của chúng tôi trên Linkedin tại: https://www.linkedin.com/in/xonghoibilico/

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    xonghoibilico 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()