close

 

Xông hơi  Bilico là đơn vị Thi công, thiết kế, lắp đặt phòng xông hơi GIA Đình  tại Thanh Hóa phổ biến nhất trên cả nước. Với khảo sát địa hình miễn phí và tư vấn chuẩn xác Quy mô, diện tích, không gian , lắp đặt tối ưu hóa vật liệu, nhiều chi phí. 

Phòng xông hơi gia đình và spa

Phòng xông hơi là gì?

Phòng xông hơi được hiểu đơn giản là căn phòng đóng kín được dựng sẵn dùng với mục tiêu xông hơi. Tùy chọn bên ngoài xông hơi mà phòng được làm bằng các chất khác nhau và quy định hoạt động cũng khác nhau.

Truyền thống xông hơi khô ướt mẫu

Phân loại xông hơi:

* Phụ thuộc cấu trúc và cấu hình xông hơi nhưng phòng xông hơi được chia thành 2 loại phổ biến là: phòng xông hơi ướt và .phò xông xông

- Phòng xông hơi ướt: Được cấu trúc được chủ yếu bằng kính cường lực bằng cách phân tích khung thành một không gian bí mật Phòng xông hơi ướt sử dụng máy xông hơi để tạo hơi và nhiệt cho phòng xông hơi ..

Khi lắp đặt xông hơi bạn cần xác định:

- Đặt phòng xông có 4 kiểu phòng: xông hơi khô, xông hơi khô, xông hơi khô, xông hơi đá muối.

- Số lượng người xông cùng lúc là bao nhiêu để chúng ta cần diện tích không gian xông chính xác? 

- Lên ý tưởng mẫu thiết kế phòng xông, lắp đặt phòng xông.

Bạn có thể quan tâm phòng xông hơi là gì nguyên lý và hoạt động của phòng xông hơi tại:  https://www.lamchame.com/forum/threads/phong-xong-hoi-la-gi-nguyen-ly-cau -tao-va-hoat-dong-cua-phong-xong-hoi.2687125 /

Quy trình xây dựng và xây dựng phòng xông hơi khô kiến ​​trúc

Bước 1: Tiếp nhận câu hỏi của khách hàng

Trước khi thi công và kiến ​​tạo phòng xông thì việc tiếp nhận câu hỏi của khách hàng là vô cùng cần thiết.

Bước 2: Khảo sát địa chỉ

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đơn vị giám sát bên trong thiết kế của công ty sẽ tới thăm địa chỉ bao gồm: đo diện tích khoảng bao nhiêu thì phù hợp; các tiền tố như ánh sáng, gió, hướng phong thủy; các nội thất sắp xếp phòng để không sử dụng tối đa; chọn máy xông hơi công suất bao nhiêu là phù hợp; chỉ dẫn để chờ điện, ... và góp ý cho khách hàng của mình Cũng trong buổi khảo sát Thực tế.

Bước 3: kiến ​​trúc

Dựa vào mong muốn khách hàng và các tài liệu tham khảo trước khi đưa ra các phương pháp tối ưu để khách hàng có quyền chọn.

Bước 4: Lên đơn giá xông hơi

Gía phòng xông hơi nhà bạn phục thuộc vào cấu hình chất lượng và có thể tích cực phòng xông hơi. Các yếu tố ảnh hưởng đến chi Tiê tt Kế, thiết kế phòng xông hơi bao gồm:

- Diện tích của phòng xông:. Một Người Xông) Và 4-5 m3 đốđố với Hai Tới Ba Người Xông); còn phòng xông hơi tại spa thì Từ 5m3 (đốđố với hai tới hai. hải hai, hải hải hay).

- Mẫu trang bị mã hóa, thiết bị xây dựng phòng xông hơi yếu tố là thứ yếu tố ảnh hưởng tới tiêu chuẩn được sử dụng phòng xông hơi. Xông hơi nhập khẩu từ LAN HAY Malaysia sẽ có chất lượng tốt, vượt trội và vượt trội hơn hẳn so với các loại máy xuất trong nước.

Bước 5: xây dựng

* Vật liệu sẵn sàng:

Máy điều khiển máy Xông hơi, xương gỗ thông, vách ngăn gỗ nhiệt, gỗ bao bì, khung bao máy xông,…

* Tiến hành lắp đặt phòng xông:

- Bảo mật khung xương tiên phong, Bảo đảm đúng tiêu chuẩn về chất lượng, Bình Yên và vững chắc.
- Thêm các tấm cách nhiệt bằng sợi Thủy Tinh xung quanh để giữ nhiệt độ Bình ổn, tiết kiệm năng lượng và Duy trì Độ lâu dài.
- ốP gỗ thông trong và bên ngoài, bao phủ tường, trần và sàn phòng.
- đđ khung máy xông khô.
- đặt máy xông khô và lắp bảng đ ề k ển.
- đđt ngồi phòng xông.
- Đặt các phụ kiện, trang bị khác theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 6: Vệ sinh phòng xông và chạy thử các lần cuối trước khi bàn giao tháp

- Vệ sinh phòng xông
- Kiểm tra lại máy một lần nữa trước khi bàn giao.

Bước 7: Bàn giao xông hơi cho khách hàng và nghiệm thu

Khi bàn giao công ty sẽ hướng dẫn cách sử dụng các loại thiết bị theo thiết lập thông số có sẵn cũng như trao đổi về quá trình vận hành, bảo hành, dịch vụ lưu ý khách hàng của công ty. Khách hàng khi nhận cần chạy thử máy and check the tools to be most good.

 

Tại sao chọn Xông hơi  Bilico là nhà thiết kế - thi công - lắp đặt phòng xông hơi:

- đơN vị trí hơn 5 năm Kinh Nghiệm Trong Các lĩnh vực thiết kế, Thi Công, Đặt phòng xông đồng thờI cấp Các thiết bị 100% chính HãNG, UY Tín, chất lượng.

- Thiết bị sản phẩm có vạch gốc đầy đủ CO-CQ, 100% hàng chính hãng, uy tín, chất lượng, giá tốt nhất .trường

- Đội ngũ nhân viên tư vấn chuẩn xác, bàn giao công việc thực hiện đúng kế hoạch.

- Xông hơi Bilico chuyên lắp ráp 2 loại: phòng xông hơi nhập khẩu nguyên liệu và phòng xông hơi tự lắp ráp.  

 

Tái sử dụng tuyệt vời CHỌN sức khỏe nên phòng xông hơi rất ưa thích nhưng vẫn còn e ngại về các chi phí lắp đặt Khi lựa chọn.  Xông hơi Bilico - chúng tôi CAM KẾT luôn tạo ra các mục tiêu giá trị . khách hàng với chi phí tốt nhất Thị Trường, phù hợp với tư vấn từng gia đình. 

 

Mọi nhu cầu về thiết kế dịch vụ thi công các loại phòng xông hơi xin vui lòng liên hệ để được tư vấn kỹ hơn qua hotline: 

arrow
arrow
    文章標籤
    xonghoibilico
    全站熱搜

    xonghoibilico 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()